Posted in Life, Thoughts

Babae versus Lalake πŸ‘§πŸ‘¦

Inuunahan ko na kayo, hindi talaga ako feminista. Haha πŸ˜‚ Eto naman e, napapansin ko lang at syempre base sa mga ilang karanasan ko lang din naman mga bes. Hindi ko po inaapi mga lalake dito, sori mga tol! πŸ’ͺπŸ‘

Nakakainis lang naman kasi, buwan buwan na lang ang mga babae, may dalaw. Jusmio, napakagastos na sa napkins, napakainit pa sa pakiramdam. Ikaw ba naman palsakan mo ng napkin pepe smith mo mghapon, bgo sabayan pa ng sakit sa puson. Pano ba naman hindi ka maiirita diba? Bago masasabihan ka pa nag iinarte lang. Mga dude, buti sa inyo palawit lawit lang, pagkatapos ng tuli portion okay na kayo! Isipin nyu na lang, ang sakit ng puson namen e katumbas ng pagsakit ng puson nyu pag nabitin sa sex o kaya nabetlugan! As in, hindi nawawala ha, stay in ang sakit! Kakaloka!

Kapag lalaki ang nagloko sa gf o asawa, wow, naks! Dagdag pogi points, taas ng ego buka ang pakpak ng mga hinayupak. Sasabihin e, normal lang sa lalaki ganyan. Sus! Kapag babae naman nagloko, wala pang sex na nagaganap, jusmio, ilang mga sumpa na kaakibat. Kesyo, putahin, kaladkarin, pawalk! Bullshit, parehas lang naman yan, mapalalake o babae ka man. Parehas manloloko. Walang dapat pinapalampas. Kesyo lalake ka, pwede na! Huwag naman ganun.

Ilan lang yan sa mga scenario na medyo pabor talaga sa mga lalaki. Ewan ko nga ba, dahil nga yata sa pagkakasala ni Eva kaya naghihirap tayong mga babae. Hays!

Ganunpaman, kahit mas maraming perks ang pagiging lalaki. Thankful naman ako sa pagiging babae ko, kasi may mga bagay naman na normal lang na pwede nating gawin kumpara sa lalaki. Hihihi πŸ˜‚

Kaya kung bakla, tomboy, lalaki o babae ka man. Siguro nga may mga bagay na unfair para sa atin, pero kahit na ganun, tuloy lang buhay. Live smart and enjoy every moment of it.

Annyeong ❀

Author:

I'm just an ordinary girl looking for adventures! Chos πŸ˜‚πŸ˜œ

Leave a Reply

